Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Kẹo Sâm Xtreme candy có tác dụng gì?


Kẹo Sâm Xtreme candy có tác dụng gì?Hình ảnh: Thành phần của Kẹo Sâm Xtreme candy

Kẹo Sâm Xtreme candy còn được gọi là “kẹo ngậm tình yêu” đúng với tác dụng hâm nóng tình yêu của nó. Bởi vì sản phẩm này có chứa nhiều các thành phần quý hiếm với các công dụng cực tốt như:

Tinh chất sâm củ: thành phần được chiết xuất từ loại dược liệu quý hiếm, có tác dụng bổ khí huyết, tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường sinh lực phái mạnh. Ngoài ra còn có tác dụng chống gốc tự do, chống oxy hóa, sinh khí huyết, thông phế, giảm hen suyễn, ổn định đường huyết cho những người tiểu đường.

Sâm sa mạc: cung cấp các dưỡng chất cần thiết kích thích tinh hoàn tăng tiết hormone sinh dục nam, từ đó làm tăng ham muốn tình dục, giúp đàn ông khắng định bản lĩnh phái mạnh.

Tinh chất lựu: chứa các hoạt chất chống gốc tự do, chống oxy hóa, bảo vệ tuyến tiền liệt, bảo vệ tinh trùng khỏi sự tấn công của các gốc tự do vì tinh trùng rất nhạy cảm với sự oxy hóa, làm tăng cường mật độ tinh dịch và chất lượng tinh trùng, tăng tỉ lệ thụ thai, làm giảm các bệnh lí tim mạch ở nam giới do bảo vệ và tăng sức bền thành mạch, tăng chức năng thành mạch, hạ lipid máu, ổn định đường huyết.

Enzyme từ trái cây và protein thủy phân: bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, tăng cường tiêu hóa và trao đổi các chất, kích thích làm tăng chuyển hóa tạo năng lượng, giúp cho cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, dồi dào sinh lực.

Mật ong tạo vị thơm ngọt và béo cho kẹo, giúp người ngậm cảm thấy dễ chịu hơn khi ngậm kẹo.

Như vậy với các thành phần trên, cùng với quy trình sản xuất hiện đại theo dây chuyền của Mỹ, sản phẩm này chính là sự hội tụ của những tinh hoa để cải thiện sức khỏe chon am giới, được rất nhiều người tin dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kẹo Sâm Xtreme candy có tác dụng gì?

Kẹo Sâm Xtreme candy có tác dụng gì?Hình ảnh: Thành phần của Kẹo Sâm Xtreme candy https://suimaoga.webflow.io/ https://nhathuocbinhtam.com/ ...